2 Thời Điểm Vàng Sử Dụng Hạt Chia Để Giảm Cân Hiệu Quả Nhất

Võ Thanh Lộc
Th 4 06/12/2017

Bạn đã biết công dụng giảm cân của hạt chia. Nhưng bạn có biết thời điểm nào nên dùng hạt chia giúp bạn giảm cân tốt nhất không?

Sử dụng hạt chia trước bữa ăn sáng khung giờ vàng giảm cân tốt nhất

Hạt chia seed giảm cân hiệu quả nhất nếu bạn sử dụng nước pha hạt chia trước các buổi ăn sáng.

Bạn có thể pha hạt chia trực tiếp vào nước, đợi từ 10 - 15 phút để hạt chia nở thành dạng gel và dùng ngay. Hoặc có thể pha trộn với các loại nước như nước chanh không đường, nước dừa hoặc nước pha mật ong nguyên chất.

Lý do nên dùng vào thời điểm này chính là cơ thể của bạn sau một đêm dài không được nạp năng lượng sẽ rất đói. Những lúc này bạn thường sẽ có cảm giác thèm ăn rất nhiều, nhất là đồ ngọt hay thức ăn nhanh như khoai tây chiên, ga rán...Chính các món này làm tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn lên rất nhiều.

Lúc này, bạn nên sử dụng hạt chia giảm cân là hợp lý nhất, giúp bạn giảm cảm giác thèm ngọt và khi trương nở hạt chia làm đầy dạ dày giúp bạn có cảm giác đói giảm đi rất nhiều.

Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề không đủ dinh dưỡng cho buổi sáng hoạt động làm việc, học tập vì quan niệm bữa ăn sáng lá rất quan trọng. Bởi vì theo các chuyên gia nghiên cứu rằng, chỉ cần 10 gr hạt chia đã có thể cung cấp đầy đủ lượng Protein cho một người lớn hoạt động mà không cần bổ sung các chất khác.

Một ly hạt chia giúp bạn hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng không gây béo phì

Khung giờ vàng thứ 2 trước khi ăn xế

Thời điểm đầu giờ chiều khiến bạn dễ yếu lòng vì đói và đây cũng là lúc tan sở làm, tan giờ học dễ dàng dụ dỗ bạn tìm đến các món ăn nhanh hay đồ ngọt. Trong chế đô giảm cân bạn đang thực hiện hãy dùng ngay một ly hạt chia pha với yoguar không đường sẽ ngăn chặn cơ chế thèm ăn của bạn hữu hiệu nhất.

Chính tác dụng của hạt chia trong giảm cân mà nhiều người đã giảm trọng lượng hiệu quả nhất, thành công trong việc điều chỉnh trọng lượng của bản thân một cách dễ dàng.

Đồng thời kết hợp với chế độ ăn hợp lý như: ăn nhiều rau củ, chia nhỏ các bữa ăn, nói không với các chất kích thích, bánh kẹo, nước ngọt hay các loại thức ăn nhanh chứ nhiều dầu mỡ và các loại đường đa khó chuyển hóa, thường tích tụ tạo thành mỡ thừa dưới da.

Pha hạt chia cùng yogurt trước bữa ăn xế giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn vặt

Muốn giảm cân hiệu quả không nên quá phụ thuộc vào hạt chia

Chính vì mong muốn cho bạn một tác dụng giảm cân hiệu quả nhất mà lời khuyên dành cho bạn là nên dùng hạt chia seed giảm cân với chế độ ăn uống hợp lý và kết hợp tập thể dục cùng lúc.

Tránh thức khuya, căng thẳng quá mức sẽ không tốt cho quá trình tinh lọc cơ thể giúp thải bỏ độc tố và mỡ thừa tích tụ lâu ngày.

Đồng thời bạn nên mua hạt chia ở những shop uy tín, chất lượng, được nhiều người tin tưởng, có giấy chứng nhận sản phẩm rõ ràng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái không có công dụng giảm cân.

Tham khảo các thương hiệu HẠT CHIA nhập khẩu Úc, Mỹ: http://farmersmarket.vn/collections/hat

Thêm vào giỏ thành công