FARMES' MARKET TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ, NHÂN VIÊN VÀ QUẢN LÝ CỬA HÀNG.

Viết bởi Võ Thanh Lộc vào


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA - FARMERS MARKET CẦN TUYỂN.

  1. CỬA HÀNG TRƯỞNG.

Mô tả công việc

* Sắp xếp, theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên, nắm rõ lịch làm việc và thời gian làm việc của từng nhân viên, kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên cửa hàng
* Tuyển dụngvà huấn luyện: hiểu rõ và xâu sát từng nhân viên mà mình quản lý để bổ sung nghiệp vụ kịp thời đối với các nhân viên còn yếu. Đào tạo và huấn luyện lại các nhân viên trưng bày sản phẩm – vệ sinh và bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu.
* Quản lý được lượng hàng bán ra theo tiêu chuẩn chất lượng của từng sản phẩm, quản lý được lượng hàng tồn (Xuất – Nhập – Tồn). Báo về * Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
* Lên kế hoạch đặt hàng mới, đảm bảo 1 lần / ngày cho các sản phẩm tươi sống, 3 lần/ tuần cho các sản phẩm khác. Điều phối các mã hàng bán chậm và cần đẩy bán.
* Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại cửa hàng sẽ đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
* Thu thập, phân tích đánh giá thị trường và các đối thủ cạnh tranh
* Triển khai các hoạt động bán hàng, marketing, truyền thông đối với các sản phẩm của công ty
* Thực hiện các nghiệp vụ liên quan khác theo yêu cầu của GIÁM ĐỐC
-Địa điểm làm việc:
* Chi nhánh 1: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3
* Chi nhánh 2: 123 Phan Xích Long,, P2, Q.Phú Nhuận

Quyền lợi được hưởng:

* Thỏa thuận theo năng lực

* Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày

* Ngày nghỉ: 4 ngày/ tháng.

* Mức lương = mức lương cơ bản (thoả thuận) + thưởng doanh thu + KPI.
* Được xét tăng lương sau 6 tháng dựa trên năng lực làm việc và kinh nghiệm
* Được xét nhân viên chính thức và hưởng lương tháng 13 tùy theo doanh thu cửa hàng cho nhân viên gắn bó trên 1 năm

Yêu cầu công việc:

* Ngoại hình : khá
* Có ít nhất một năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
* Có trách nhiệm trong công việc
* Năng động, trung thực, chịu được áp lực công việc.
* Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghành thực phẩm.

  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:
    Số lượng tuyển dụng: 10
    Mô tả công việc:
    * Luân chuyển 3 vị trí: bán hàng, thu ngân và lobby
    * Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
    * Xử lý phàn nàn và yêu cầu đặc biệt từ khách hàng
    * Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như: trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa, vệ sinh cửa hàng….
    Địa điểm làm việc:
    * Chi nhánh 1: 496 Nguyễn Thị Minh Khai P2 Q3
    * Chi nhánh 2: 123 Phan Xích Long Q. Phú Nhuận
    - Thời gian làm việc: Ca 1: 7h30 – 15h30 / Ca 2: 14h30 – 22h30
    - Yêu cầu công việc: Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết lắng nghe, quan tâm đến nhu cầu khách hàng
    - Mức lương chính thức: 4.000.000/tháng + thưởng doanh thu + thưởng KPIs hiệu quả công việc.
  2. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN
    - Số lượng: 2 người.
    - Mô tả công việc
    * Kiểm tra hàng hóa theo đơn hàng (trước khi giao)
    * Đóng gói hàng hóa
    * Giao hàng trong khu vực 
    Quyền lợi được hưởng
    * Lương cơ bản : 4.500.000 - 6.000.000 (tùy năng lực)
    * Phụ cấp: 300.000 
    * Thưởng KPI: 500.000
    * Thưởng điểm: 800.000 - 1.200.000/ tuần.
    *  Mức lương hấp dẫn, kèm theo các chế độ về lao động (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của nhà nước
    * Hưởng các chế độ phúc lợi hưởng theo chính sách của Công ty
    * Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
    Yêu cầu công việc:
    * Trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi
    * Có sức khỏe tốt

Địa điểm làm việc:

Chi nhánh 1: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3
4. NHÂN VIÊN THU MUA

Mô tả công việc

*Theo dõi số lượng hàng nhập hàng ngày, lập kế hoạch mua hàng đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm phục vụ bán lẻ tại cửa hàng và bán online
*Theo dõi, đánh giá khả năng số lượng sản phẩm nhà cung cấp có thể cung ứng dựa trên nhu cầu khách hàng
*Theo dõi tình trạng đơn hàng đạt, cập nhật thời gian giao hàng và chi phí cho các bộ phận liên quan
* Bộ phận thu mua phải kiểm soát được chất lượng nguồn gốc, giá thành sản phẩm nhập là thực phẩmtươi, sạch, đạt chuẩn VSATTP theo tiêu chuẩn của cty.
* Xây dựng quy chuẩn đóng gói sản phẩm đảm bảo đúng quy định về VSATTP
* Định kỳ cập nhật số liệu tồn kho và đưa định mức tồn kho lên kế hoạch đặt hàng hợp lý
* Theo dõi, cập nhật và quản lý các danh mục hàng hóa, vật tư(nhập – xuất – tồn).
* Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp
* Soạn thảo hợp đồng và chứng từ thanh toán hợp đồng mua bán.
* Thường xuyên check giá và chất lượng các nguồn sản phẩm khác nhằm tìm được nhà cung cấp tốt hơn
* Định kỳ cuối tháng lập báo cáo số lượng hàng nhập trong tháng và số lượng hàng đề xuất mua định kỳ theo ngày / tháng.
* Theo dõi, cập nhật danh sách nhà cung cấp theo quy định
* Nhận chứng từ giao hàng và chuyển cho bộ phận kế toán vào cuối ngày
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GIÁM ĐỐC

Quyền lợi được hưởng.

* Làm việc 8 tiếng/ ngày

* Ngày nghỉ: 4 ngày/ tháng

* Lương cơ bản 6.000.000 – 7.000.000 vnd/ tháng + KPI+ Doanh số

* Mức lương hấp dẫn, kèm theo các chế độ về lao động (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của nhà nước
* Hưởng các chế độ phúc lợi hưởng theo chính sách của Công ty
* Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

Yêu cầu công việc

*Có ít nhất một năm kinh nghiệm vị trí thu mua
*Có trách nhiệm trong công việc
* Năng động, trung thực, chịu được áp lực công việc.
*Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghành thực phẩm

Địa điểm làm việc:

Chi nhánh 2: 123 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Nhanh tay liên hệ để về với đội Farmers' Market nào!!

Bạn có nhu cầu làm việc tại "Farmers' Market" vui lòng nộp hồ sơ qua: 
Email: hr@farmersmarket.vn
Hotline phòng nhân sự - 0794217359

Nội dung: "Ứng tuyển {vị trí ứng tuyển}"
Xin cảm ơn.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large