DANH MỤC

BST QUÀ TẾT 2022 - “STAY STRONG” TẾT THÊM SỨC MẠNH - NĂM MỚI THÀNH CÔNG

Trần Thúy Vi
Th 3 16/11/2021

Tết là thời điểm quan trọng của một năm, là niềm hân hoan chào đón những sự kiện mới, thành công mới. Farmers Market luôn đầu tư kỹ lưỡng trong việc lên ý tưởng thiết kế để cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết đặc sắc chào đón năm mới với nhiều thông điệp ý nghĩa. Cùng Farmers khám phá kiệt tác quà tặng năm nay có gì đặc biệt nhé!

Bộ Quà Tết Cao Cấp 2022 - “STAY STRONG” - sự kết hợp hoàn hảo từ tinh hoa văn hóa Việt Nam - tranh Đông Hồ cùng lối thiết kế hiện đại, phối màu tinh tế đã tạo nên nét độc đáo cho bộ quà Tết năm nay thêm phần đặc sắc và sang trọng.

Bộ sưu tập quà Tết cao cấp năm 2022

Lấy cảm hứng từ hình tượng "ông Hổ" biểu trưng cho năm Nhâm Dần mạnh mẽ, tích cực cùng bản phối chủ đạo màu sắc cam - đỏ - xanh dương. Những họa tiết mùa xuân được cách điệu hòa hợp như cánh én chao nghiêng điểm xuyến cùng hoa mai rực rỡ đã tạo nên nét riêng biệt. Sự sáng tạo trong BST làm nên nét đột phá trong thị trường quà hiện nay, thể hiện khí thế vững vàng cho năm mới gặt hái nhiều thành công.

Bộ sưu tập thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết khi thiết kế bên hông hộp quà có chữ “Tết” in nổi sử dụng ký tự cho người khiếm thị như một lời báo hiệu và san sẻ niềm vui cùng họ trong dịp Tết đến xuân về.

3 GIẢI PHÁP QUÀ TẾT BIẾU TẶNG NGƯỜI TRÂN QUÝ

Farmers chính thức ra mắt 3 dòng quà. Mỗi cái tên như một lời động viên, cổ vũ tinh thần mà Farmers mong muốn tiếp thêm năng lượng cho năm mới nhiều sức khỏe, bình an và thành công.

️𝐒𝐓𝐑𝐄𝐍𝐆𝐓𝐇𝐄𝐍 - hộp quà cao cấp lấy cảm hứng từ sự tương phản của các gam màu và hình tượng “ông Hổ” ngậm hộp quà như một thông điệp “Tiếp Thêm Sức Mạnh” gửi đến người thân và bạn bè hoặc nhân viên trong năm Nhâm Dần 2022.

Hộp quà cao cấp, độc đáo - Strengthen

️𝐁𝐋𝐎𝐎𝐌𝐈𝐍𝐆 - giỏ quà "mở" đầy ắp vật phẩm sang trọng & tinh tế như hình tượng mùa xuân trăm hoa đua nở cùng những thông điệp ý nghĩa mà Farmers muốn gửi gắm đến người nhận thay lời chúc đầu năm “Khai Xuân Như Ý - Phú Quý Toàn Niên”. Rất thích hợp biếu tặng cho gia đình, thông gia hoặc cấp trên mà bạn trân quý.

Giỏ quà tinh tế, sang trọng - Blooming

𝐁𝐋𝐈𝐒𝐒𝐅𝐔𝐋 - đẳng cấp quà Tết 2022 là những tháp quà xếp chồng thể hiện sự thịnh vượng và giàu có rất thích hợp làm quà biếu tặng đối tác chiến lược và khách hàng thân thiết như một lời tri ân và lời chúc năm mới "An Khang Thịnh Vượng".

Tháp quà đẳng cấp thịnh vượng - Blissful

DỊCH VỤ QUÀ TẾT TẠO NÊN KHÁC BIỆT

Farmers Market - nơi cung ứng quà Tết chất lượng, uy tín cho nhiều doanh nghiệp hơn 3 năm qua. Với dịch vụ chuyên nghiệp, những món quà cam kết chất lượng. Farmers cung cấp cho khách hàng dịch vụ quà tết khác biệt, tối ưu hoá theo từng nhu cầu hoặc đối tượng. 

Chất lượng cao cấp

Farmers là đơn vị cung cấp Quà Tết chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, cam kết chất lượng nhập khẩu và hàng Việt cao cấp. Farmers tuyển chọn kỹ lưỡng sản phẩm từ hình thức đến chất lượng. Các nhà cung cấp luôn phải đảm bảo sản phẩm có truy xuất rõ ràng về xuất xứ, nguồn gốc, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả đều có giấy tờ kiểm duyệt đầy đủ.

Sản phẩm tinh chọn kỹ lưỡng

Hơn 3000 sản phẩm như bánh kẹo, mứt sấy, trái cây sấy, đa dạng hạt cho ngày Tết, nước ép, rượu,... luôn đảm bảo hàng chính ngạch. Bạn có thể an tâm và thoải mái lựa chọn cho những giỏ quà và hộp quà ngày Tết dành tặng cho gia đình.

Mẫu mã đẹp & sang trọng

Chọn quà ngày Tết không chỉ chất lượng vật phẩm mà còn phải chú trọng hình thức bên ngoài phải đẹp mắt và sang trọng thì mới gây sự chú ý của người nhận. Farmers Market tự hào là đơn vị cung cấp quà Tết được yêu thích bởi sự đầu tư mẫu mã độc lạ cho các doanh nghiệp lớn như FWD, Tiki, Grab, VIB, AIA, Eximbank, Mobifone,...

Thiết kế riêng biệt, mẫu mã sang trọng

Dịch vụ thiết kế riêng luôn sôi nổi với nhiều sáng tạo độc đáo. Đến với Farmers món quà của bạn sẽ trở nên ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Vì mỗi mẫu mã chúng tôi luôn có phong cách riêng thể hiện nét đặc trưng thương hiệu hoặc sở thích cá nhân, cam kết không trùng lặp mẫu trên thị trường. Đặc biệt, mẫu mã luôn đáp ứng tôn chỉ sang trọng & độc đáo nhất. 

Đa dạng mức giá hợp lý

Farmers luôn tối ưu ngân sách cho từng đối tượng nên chúng tôi set nhiều mức giá để khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn chỉ từ 390.000đ/hộp quà. Cam kết giá cả quà Tết luôn hợp lý chất lượng đi đôi với mẫu mã sang trọng.

Đa dạng mức giá, dễ dàng lựa chọn

Đặc biệt, Farmers Market thấu hiểu tâm ý nên cho ra dịch vụ gói quà Tết theo yêu cầu. Bạn có thể cân nhắc và đưa ra mức quy định chi phí, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể. 

Giao hàng toàn quốc*

Farmers luôn có dịch vụ giao quà tận nơi cho khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi luôn có quy trình cụ thể đảm bảo hàng hóa đến tay đúng chất lượng và số lượng cũng như thời gian thỏa thuận đôi bên. Sau khi chốt đơn hàng, thời gian & phí giao hàng sẽ được thông báo cụ thể kèm với số lượng quà đặt. 

Quà Tết trao tay - nhận ngay trong ngày

Farmers tự tin là đơn vị cung ứng quà Tết chuyên nghiệp cùng bạn ghi dấu ấn trong lòng người nhận trong dịp lễ Tết!

 
Thêm vào giỏ thành công