FARMERS MARKET TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH 5 SIÊU HOÀNH TRÁNG

22 MKT Nguyễn Thị Thu Hằng
Th 4 14/09/2022

Farmers Market - chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch khai trương một chi nhánh mới toanh với quy mô hơn 500m2, mang tới một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới tại 104 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1 vào ngày 15.09.2022.

Farmers Market từng bước đạt được mục tiêu mở rộng chuỗi cung cấp thực phẩm sạch cho khách hàng

Với bề dày hoạt động hơn 5 năm, Farmers Market đã trở thành chuỗi bán lẻ thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Gần 10 chi nhánh lớn nhỏ (bao gồm 5 Darkstore và 4 cửa hàng bán lẻ) của Farmers trải đều tại những khu vực sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh như quận 3, quận 7, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận thu hút hơn 70.000 lượt khách/tháng.

Sắp tới cửa hàng thứ 5 sẽ được đặt tại quận 1 với thiết kế ấn tượng mở ra một không gian mua sắm mới. Với phương châm hoạt động "Healthy Food Healthy You", Farmers Market cam kết luôn mang tới những thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe và chất lượng cao phù hợp cho cả gia đình.

Ngoài phát triển các chuỗi cửa hàng bán lẻ, Farmers Market còn đánh mạnh vào các gian hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki và ứng dụng công nghệ đặt giao đồ ăn hàng đầu hiện nay như Grab, ShopeeFood và Baemin. Farmers tự hào là top 1 nhà bán lẻ có doanh số/sản lượng tốt nhất trên Grab Mart, luôn mang đến những thực phẩm tươi ngon với mức giá tốt nhất cho khách hàng.

The New Farmers - New Concept New Experience

Farmers Market chính thức khai trương cửa hàng 5 vào ngày 15 tháng 9 năm 2022, tô điểm thêm sắc vàng tại ngã tư đắc địa Hai Bà Trưng và Nguyễn Thị Minh Khai. Chi nhánh mới này sẽ là nhân tố quan trọng trong định hướng phát triển đến mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ thực phẩm sạch uy tín, có mạng lưới phân phối hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh của Farmers Market.

Điểm nhấn hoàn toàn khác biệt mà Farmers Market 5 mang đến cho khách hàng chính là quy mô lên đến 500m2 với thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại với chi phí đầu tư hơn 1 triệu đô. Các thiết kế được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang tới một không gian mua sắm vô cùng tuyệt vời.

"Đứa con tinh thần" Farmers Market 5 đảm bảo sẽ làm thỏa lòng khách hàng với các sản phẩm vô cùng đa dạng, quy tụ nhiều loại trái cây ngon - độc lạ - hiếm có khó tìm cả nội - ngoại nhập.

Bên cạnh đó, chi nhánh mới còn mở rộng thêm nhiều mặt hàng mới nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng như hàng đặc sản Việt Nam (bánh pía, bánh cốm, bánh phồng), thực phẩm chế biến sẵn (cơm, salad trộn, gỏi cuốn, nước ép), đồ cúng (nhang, đèn, giấy tiền vàng bạc, lư hương, hoa,...) cho tới trái cây được cắt gọn sẵn đóng hộp vô cùng tiện lợi.

300 chùm Mẫu Đơn Thượng Hạng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn trong tháng khai trương

Nhân dịp khai trương, Farmers Market 5 sẽ mở cửa đón khách từ 06:30 - 22:30 và dành tặng 350 chùm nho mẫu đơn Premium Hàn Quốc cực phẩm trị giá 699.000 đồng cho những đơn hàng từ 1.499.000 đồng, áp dụng tối đa 1 đơn/ngày, ngày 09.09 - 11.09.2022 và 15.09 - 17.09.2022

Không chỉ vậy, gần 500 sản phẩm khuyến mãi, ưu đãi lên đến 50% cho rau, thịt, trái cây, nước ép,... cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi check-in và nhiều mã giảm giá khác được tung ra trong ngày khai trương dành cho khách hàng tới tham quan.

Ghé tham quan mua sắm tại chi nhánh Farmers Market:

  • Cửa hàng Farmers Market 1

Địa chỉ: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3

  • Cửa hàng Farmers Market 2

Địa chỉ: 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

  • Cửa hàng Farmers Market 3

Địa chỉ: 486 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7

  • Cửa hàng Farmers Market 4

Địa chỉ: 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

  • Cửa hàng Farmers Market 5 (khai trương ngày 15.09.2022)

Địa chỉ: 104 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1

Thêm vào giỏ thành công