DANH MỤC

MÓN QUÀ TINH TẾ - THAY LỜI TRI ÂN

Đỗ Tôn Xuân Thương
Th 2 15/11/2021

 

MÓN QUÀ TINH TẾ - THAY LỜI TRI ÂN
MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

(BST QUÀ TẶNG 20-11)

 

“Ơn dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa thầy cô hơn nước biển khơi”

Cảm ơn thầy cô vì những bài học ở trường lớp, những câu chuyện ở trường đời.

Cảm ơn những người thầy trên bục giảng cả những người thầy trong cuộc sống.

Cách mỗi người sinh ra và trưởng thành là khác nhau. Tuy nhiên, trên bước đường trưởng thành đó luôn có sự đồng hành của những người thầy thầm lặng đã chỉ bảo và dìu dắt chúng ta từ những bài học đầu tiên.

Dù là người thầy trên bục giảng hay những “người thầy” trong công việc, cuộc sống cũng xứng đáng được tôn vinh và trân trọng.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hãy gửi đến những “người dẫn lỗi” bạn lời cảm ơn chân thành cùng những món quà ý nghĩa thay cho sự tri ân khó nói hết thành lời.

THANK YOU – LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH (BST THANK YOU)

BST Thank You – cái tên nói lên tất cả. Thank you – mang ý nghĩa lời cảm ơn chân thành gửi đến những “người lái đò” thầm lặng. Với những set quà tinh tế, chất lượng gồm trái cây nhập khẩu, nước ép hoa quả như một câu chúc “dồi dào sức khỏe” gửi đến những người đã góp phần không nhỏ để có chúng ta như hôm nay.

 

 

(https://bit.ly/bst-qua-thank-you)

 

GRATEFUL - NGHĨA THẦY MÃI KHÔNG QUÊN (BST GRATEFUL)

Bộ sưu tập quà tặng Grateful là sự kết hợp của những loại trái cây tươi ngon, hảo hạng và các sản phẩm chất lượng như rượu vang, mật ong,...được chọn lọc từ các thương hiệu uy tín, góp phần tôn lên sự sang trọng khi cầm món quà trên tay. Hơn thế, Grateful mang ý nghĩa như 1 “lời tri ân sâu sắc” thay bạn bày tỏ lòng biết ơn đến những người thầy đã hết lòng dạy dỗ hay những người tin tưởng, chia sẻ, hướng dẫn, chỉ bảo ta trong cuộc sống, giúp ta hoàn thiện hơn, sống có ích và ý nghĩa hơn.

(https://bit.ly/bst-qua-grateful)

 

Dịch vụ giao nhanh trong 2 giờ tại Farmers Market sẽ thay bạn gửi trao những món quà yêu thương đến các thầy cô của mình nhân dịp tri ân đặc biệt. Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tươi ngon và an toàn sức khỏe. Tham khảo ngay nhé!

 

 

 
Thêm vào giỏ thành công