DANH MỤC

QUÀ TẶNG TRUNG THU - GỬI TRAO YÊU THƯƠNG

Lộc Võ Thanh
Th 7 14/08/2021

 

Trung thu là dịp để mọi người sum vầy, là ngày họp mặt để chia sẻ những câu chuyện dưới ánh trăng, thêm chút trà bánh, những món quà được gửi đi kèm những câu chúc an lành. Vậy năm nay Trung Thu chúng ta sẽ làm gì?

Khác với mọi năm, Trung Thu năm nay bị ảnh hưởng bởi lệnh giãn cách khiến những cuộc gặp trở nên khó khăn. Đừng buồn, mỗi năm mỗi đặc biệt, yêu thương đâu chỉ bằng lời nói, giãn cách những không xa cách với những món quà đầy ý nghĩa.

Vậy Trung Thu này nên tặng gì cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp? Hãy tham khảo những hộp quà ý nghĩa từ Bộ quà tặng “Mid Autumn - a time to gather” thay lời muốn nói đến người bạn quan tâm.

E-CATALOGUE: http://data.farmersmarket.vn/Catalogue-Trung-Thu-2021.pdf

 

HỘP QUÀ SỨC KHỎE

Những hộp quà sang trọng, tinh tế nhưng rất thân thuộc, gần gũi đến mọi người. Bao gồm trái cây nhập khẩu cao cấp như nho, cherry, kiwi, việt quất…kết hợp cùng những chiếc bánh trung thu thượng hạng Leong Yin Pastry từ Malaysia.

Bộ sưu tập bao gồm 10 hộp quà tự chọn, giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn 1: Silver Moon

 

Lựa chọn 2: Golden Moon

 

Lựa chọn 3: Premium - Mid Autumn

 

BÁNH TRUNG THU LAVA CUSTARD EMPEROR ĐÀI LOAN

Từng chiếc bánh được chọn lọc nguyên liệu khắt khe, cùng bàn tay nhào nặn từ những người thợ lành nghề mang hương vị “nguyên vẹn” đến tay người thưởng thức.

Họa tiết bánh sắc sảo, tinh tế, khắc họa rõ nét văn hóa truyền thống trong ngày đoàn viên. Lớp vỏ bánh thơm mềm sữa dừa, một chút ngọt nhẹ nhàng của đậu xanh. Nhân trứng muối và mè đen tan chảy độc đáo mịn màng, thơm lừng và độ ngọt vừa phải nổi bật giữa các loại bánh.

Hộp bánh thiết kế sang trọng, phù hợp làm quà tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

 

 

BÁNH TRUNG THƯỢNG HẠNG LEONG YIN PASTRY MALAYSIA

Vỏ bánh được làm từ 100% hạt sen bổ dưỡng, giúp bánh mềm mịn, thơm ngon không bị khô. Bánh trung thu nhập khẩu Malaysia Leong Yin sở hữu tới 13 hương vị khác nhau, có thể tự do chọn lựa 13 hương vị đặc biệt cho hộp quà tặng của mình.

Bạn có thể chọn các set quà khác nhau để làm quà trung thu và dễ dàng thưởng thức những chiếc bánh lẻ vô cũng ngon miệng

 

Minh Đăng Như Nguyệt

Lấy cảm hứng từ những chiếc lông đèn với tông màu đỏ - vàng, tôn lên vẻ sang trọng và gửi gắm sự ấm áp, chúc cho mùa Trung Thu này luôn bình an.

 

Thu Giang Minh Nguyệt

Chút chấm phá hiện đại trong nét truyền thống tạo nên sự độc đáo, cũng như dòng chảy của thời gian, lưu giữ những ký ức tốt đẹp và một tương lai tương sáng, rực rỡ

 

Ngọc Thố

Lấy cảm hứng từ những chiếc đèn lồng ngày trăng rằm, mẫu hộp được thiết kế độc đáo với hình chú Thỏ Ngọc cách điệu mang âm hưởng hiện đại và truyền thống đan xen. Ngọc Thố - set quà biểu trưng may mắn và an lành như tâm ý gửi trao đến người thân.

 

Bánh trung thu Leong Yin Pastry

Nhân bánh đặc biệt được làm từ các nguyên liệu khác nhau, cho ra hương vị thơm ngon và phù hợp với nhiều đối tượng.

 

Quà tặng trung thu không khó khi bạn thật sự quan tâm đến một ai đó. Mùa Trung Thu này không còn khoảng cách khi chúng ta luôn dành chân tình đến họ. Hãy cùng nhau thưởng thức bánh ngon dưới trăng tròn và trái tim luôn ở bên nhau bạn nhé.

Thêm vào giỏ thành công