Nho Xanh Không Hạt Úc Loại Nào Ngon Nhất?

Lộc Võ Thanh
Th 4 24/04/2024
Nho xanh Úc hiện có rất nhiều loại/ giống được nhập về Việt Nam. Mỗi loại sẽ có những đặc biệt về độ ngọt, độ giòn, hương vị đặc trưng khác nhau. Dưới đây là các loại nho xanh Úc được người Việt yêu thích nhất, có thể coi là những loại ngon nhất hiện nay! 
Tham khảo các loại nho xanh Úc tại Việt Nam tại đây,
NHO XANH SWEET GLOBE™
Sweet Globe™ là loại nho xanh không hạt, thường thu hoạch thời điểm giữa mùa nho Úc. Quả có hình dáng tròn đến hình bầu dục. Giống này thường có vỏ mỏng, kết cấu trái rất giòn và hương vị thơm ngon, với độ axit thấp. Sweet Globe™ có năng suất cao và dễ bảo quản.

 

NHO XANH AUTUMNCRISP®
 
Thương hiệu nho AUTUMNCRISP® (giống Sugrathirtyfive) là loại nho xanh không hạt, thu hoạch vào cuối mùa Úc, từ tháng 1 đến tháng 4. Nho thương hiệu AUTUMNCRISP® mang đến trải nghiệm ăn uống khó quên. Nho chùm lớn với những quả mọng xanh trái to khổng lồ, chắc nịch, giòn tan, ngọt đậm và chút hương thơm nhẹ tinh tế. 

 

Tham khảo các loại nho xanh Úc tại Việt Nam tại đây,
NHO XANH IVORY
Ivory™ (Sheegene 21) là giống chín sớm, tạo ra những quả mọng không hạt to, xanh đồng đều với kết cấu giòn và hương vị ngọt trung bình cao. Ivory™ là giống nho sống khoẻ và bảo quản được lâu.

NHO XANH KẸO COTTON CANDY™
Cotton Candy™ (IFG Seven) là loại nho không hạt có màu xanh trắng đến xanh vàng hổ phách vào giữa mùa, tạo ra hương vị “kẹo bông” độc đáo. Cotton Candy™ duy trì được hương vị và chất lượng khi bảo quản trong thời gian dài và mang lại năng suất rất cao. Cotton Candy™ sẽ có màu hổ phách khi có độ chín cao hoặc có quá nhiều ánh nắng.

 

 
NHO XANH SUGAR CRISP™
Giống nho này có dáng dài, từ trung bình đến lớn.Sugar Crisp™ (IFG Eleven) là loại nho xanh không hạt, thường thu hoạch vào cuối mùa. Kết hợp màu sắc tuyệt vời, kết cấu chắc giòn và hương vị trung tính với độ axit thấp, Sugar Crisp™ có năng suất rất cao, bảo quản tốt.

Tham khảo các loại nho xanh Úc tại Việt Nam tại đây,

Thêm vào giỏ thành công