BST QUÀ TẶNG 08/03 “MY BELOVED”

22 MKT Nguyễn Thị Thu Hằng
Th 6 03/03/2023

BST QUÀ TẶNG 08/03 “MY BELOVED”

TIẾNG GỌI YÊU THƯƠNG - ĐONG ĐẦY XÚC CẢM

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 là ngày đặc biệt để tôn vinh và gửi trao tình cảm đến “một nửa thế giới” của mình. Đây cũng như chuông báo yêu thương, một lời nhắc nhở giúp bạn bày tỏ tình yêu và sự trân trọng đến những người phụ nữ bên cạnh - những người bà, người mẹ, chị em gái hay “nửa kia” của mình. 

Bộ sưu tập quà tặng 08/03 “My Beloved”

Đã bao lâu rồi bạn đã không tặng người phụ nữ của mình một món quà nhỏ, một đóa hoa thơm, một lời yêu ngọt ngào hay thậm chí là một cái ôm ấm áp? Hãy để Farmers Market giúp bạn tỏ bày chân tình với Bộ sưu tập quà tặng “My Beloved” cùng chủ đề “Tiếng gọi yêu thương - Đong đầy xúc cảm” nhân dịp ngày 08/03 nhé!

HOA CAO CẤP (LUXURY FLOWERS)

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi có thể tôn vinh vẻ đẹp của “một nửa thế giới” bằng những đóa hoa tươi thắm mang những lời cầu chúc chân thành và ý nghĩa nhất đến với họ. Mỗi loài hoa chứa đựng những ý nghĩa riêng biệt về tình yêu, sức khỏe hay tài lộc. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Farmers Market gợi ý cho bạn những loại hoa đặc biệt nhất, mong rằng sẽ thay bạn bày tỏ trọn vẹn những tâm tư, tình cảm của mình..

Hoa cao cấp (Luxury flowers)

  • Sen Dollar hồng: Sen Dollar hồng có nguồn gốc từ khu vực bán sa mạc vùng Tây Bắc Nam Mỹ. Hoa của sen Dollar có màu hồng tím - màu sắc tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn. Sen Dollar hồng còn mang ý nghĩa về sự trường thọ, thu hút tài lộc, giảm căng thẳng và gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

  • Hoa Lan Ý: Hoa Lan Ý có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới Nam Mỹ cùng đặc trưng là những bụi cây nhỏ, dáng mảnh, lá hình bầu dục xanh mướt. Điểm nhấn là những hoa lan trắng với bắc hoa ôm vào hoa tự như hình vỏ sò, mang vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Hoa Lan Ý mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự may mắn, tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp.

  • Hoa hồng sáp đỏ: Hoa hồng luôn được xem là biểu tượng tình cảm thiêng liêng và đầy mãnh liệt. Hoa hồng sáp mang hương thơm đặc trưng và khó bị phai mờ vẻ đẹp theo thời gian. Một đóa hoa hồng cho người phụ nữ đặc biệt sẽ thay ngàn lời yêu thương khó nói nhân dịp 08/03 này.

Với ý nghĩa đó, những loại hoa độc đáo sẽ là món quà lý tưởng cho những đồng nghiệp nữ thân thiết. Một chậu hoa chưng bàn làm việc sẽ khiến không gian trở nên trong lành hơn và một đóa hoa trao tay cũng mang lại cảm giác ấm áp và gắn bó vô cùng.

BÓ HOA & TÚI TRÁI CÂY CAO CẤP “SWEETIE”

"Sweetie” là tiếng gọi thân mật chứa đầy tình cảm cho người yêu thương, cũng chính là thông điệp mà Farmers Market sẽ gửi trao đến những “đóa hoa” đẹp nhất. Những bó hoa trái cây ấn tượng nhưng không kém phần tinh tế sẽ là lời cảm ơn chân thành cho sự đồng hành, sẻ chia của “nửa kia” sau những khó khăn và thử thách trong suốt thời gian qua. 

Những bó hoa dâu Hàn Quốc đỏ mọng, kết hợp cùng những viên socola Ferrero ngọt ngào và xen chút dịu dàng của những đóa hoa baby trắng đầy tinh tế chắc chắn sẽ “đánh cắp” mọi trái tim của phái nữ.

Bó hoa và túi trái cây cao cấp “Sweetie”

HỘP QUÀ TINH TẾ “DARLING”

Từ “Darling” trong tiếng Anh mang ý nghĩa là “Người yêu dấu”, cũng là nguồn cảm hứng cho Farmers Market sáng tạo nên những hộp quà tinh tế với đầy ắp hoa và trái cây chất lượng. Với thiết kế hộp vuông sang trọng cùng hoa quả cao cấp, hộp quà như chứa đựng ngàn vạn tâm tư của người trao gửi, mong cầu những điều quý giá và tốt đẹp nhất sẽ đến với người thân yêu.

Hộp quà tinh tế “Darling” là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đóa hồng sáp rực rỡ cùng các loại trái cây tươi ngon như dâu, cherry, việt quất, nho, táo và cam. Cảm tưởng rằng, món quà như ôm trọn cả thế giới thiên nhiên, được dành tặng riêng cho người phụ nữ duy nhất - Mẹ.

Hộp quà tinh tế “Darling”

HỘP QUÀ CAO CẤP “BELOVED”

"Người thương” - Là cách gọi chung cho những người được yêu thương và trao trọn cảm xúc. Bởi lẽ đó, những hộp quà cao cấp được Farmers Market tự hào đặt tên “Beloved” chính là biểu trưng cho tình cảm đong đầy mà người tặng muốn gửi gắm đến “những đóa hoa” trân quý của mình.

Hộp quà cao cấp “Beloved” sở hữu thiết kế nổi bật với hộp tròn bắt mắt cùng hoa và các loại trái cây thượng hạng. Đặc biệt, một số hộp quà “Beloved” còn sở hữu hộp cầu cherry, hiện lên giữa nền hoa hồng đỏ như viên ngọc quý dành cho người đặc biệt nhất. Với những loại trái cây chất lượng và đầy dinh dưỡng, đây chính là món quà thiết thực nhất cho người bà, người dì, người chị,... đã luôn bao bọc và chăm sóc chúng ta trên suốt quãng đường trường thành.

Hộp quà cao cấp “Beloved”

HỘP QUÀ TRÁI TIM CAO CẤP “DIAMOND”

Hộp quà trái tim cao cấp “Diamond” sẽ khiến trái tim phái nữ tan chảy với thiết kế vỏ hộp trái tim 3D tựa viên kim cương đỏ quý hiếm. Đây cũng chính là thông điệp mà Farmers Market sẽ thay bạn trao gửi đến những người phụ nữ thân yêu - Một trái tim dạt dào xúc cảm, chỉ duy nhất dành riêng cho người ta hằng mong nhớ, gói gọn chỉ trong một từ “Crush”.

Hộp quà trái tim cùng sự sắp xếp tinh tế giữa hoa hồng sáp sang trọng và những viên socola Ferrero thơm ngon chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và cực kỳ ấn tượng nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến. Mỗi sản phẩm trong hộp quà đều được lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo mọi món quà được trao luôn trọn vẹn ý nghĩa và đem tới trải nghiệm hoàn hảo trong dịp lễ đặc biệt. 

Hộp quà trái tim cao cấp “Diamond”

SOCOLA & THỰC PHẨM CAO CẤP (CHOCOLATE & PREMIUM FOODS)

Bên cạnh những hộp quà xinh xắn cùng hoa và trái cây thượng hạng, những loại thực phẩm khô cao cấp cũng sẽ là sự lựa chọn lý chọn cho kế hoạch tặng quà nhân dịp 08/03 của bạn. Farmers Market cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại thực phẩm khô nội - ngoại nhập với chất lượng hàng đầu, điển hình như socola các loại, yến sào, bánh kẹo,...

Đôi khi, một món quà nhỏ nhưng đầy đủ ý nghĩa vẫn khiến con tim phái đẹp xao xuyến bởi sự vụng về và giản đơn của một trái tim chân thành.

Socola & Thực phẩm cao cấp (Chocolate & Premium Foods)

FARMERS MARKET - THAY BẠN BÀY TỎ CẢM XÚC ĐONG ĐẦY

Bộ sưu tập quà tặng 08/03 “My Beloved” sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực để dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng và quý giá nhất. Họ không chỉ là người luôn sát cánh với chúng ta trên những bước đường đầy chông gai, mà còn là nơi để chúng ta trở về, là nguồn động viên và cảm hứng bất tận để có thể kiên cường theo đuổi những hoài bão đang chờ được chinh phục. Vì vậy, một món quà nhỏ dành tặng cho người phụ nữ ta yêu như một lời cảm ơn chân thành cho sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng vì bản thân và gia đình của họ.

Cùng Farmers Market tôn vinh và gửi trao yêu thương đến “một nửa thế giới” nhé!

 

 📞 Liên hệ đặt hàng ngay:

-- Hotline 2: 1800 69 30 

MUA TẠI CỬA HÀNG

FM1: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3

FM2: 218 Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận

FM3: 486 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7

FM4: 99 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh 

FM5: 104, Hai Bà Trưng, Đa Kao. Q.1

 

Thêm vào giỏ thành công