DANH MỤC

CAM KẾT SẢN PHẨM THUỘC THƯƠNG HIỆU FERRERO TẠI FARMERS MARKET KHÔNG BỊ NHIỄM KHUẨN SALMONELLA

Trần Thị Ngọc Trâm
Th 3 19/04/2022

Liên quan đến thông tin các sản phẩm trứng chocolate Kinder Surprise của tập đoàn Ferrero được sản xuất tại Bỉ phát hiện bị nhiễm khuẩn Salmonella, chị Xuân Huệ- Đại diện Nhà cung cấp Hương Thủy, nơi trực tiếp cung cấp sản phẩm Ferrero cho siêu thị Farmers Market - cho biết, 100% sản phẩm Ferrero tại thị trường Việt Nam đã được kiểm định an toàn, không phát hiện dương tính với loại vi khuẩn trên. 

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm thuộc thương hiệu Ferrero đang kinh doanh tại cửa hàng Farmers Market, được sản xuất tại nhà máy Baramati (Ấn Độ) và Alba (Ý). Không có bất kỳ trường hợp nhiễm khuẩn Salmonella nào được báo cáo là có liên quan đến các sản phẩm được sản xuất tại (các) cơ sở này.

 

(Thông báo từ Nhãn hàng - được dịch và cung cấp bởi NCC Hương Thủy)

(Giấy chứng nhận Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm)

 

Nhận thức được vai trò, trách nhiệm và sứ mệnh của một nhà cung cấp thực phẩm, Farmers Market luôn chú trọng đến tính minh bạch, chất lượng sản phẩm và sự an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cơ quan quản lý vệ sinh an thực phẩm trong bất kỳ trường hợp nào, nhằm mang đến sự an tâm mua sắm cho khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Farmers Market. 

 

Chúng tôi luôn rất coi trọng vấn đề an toàn thực phẩm và rất tiếc về sự việc đã xảy ra. Kính chúc Quý Khách luôn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Farmers Market.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thêm vào giỏ thành công