COCA NHẬT VÀ COCA THƯỜNG CÓ GÌ KHÁC?

Phạm Thị Hồng Vy
Th 6 27/11/2020

Được ra mắt đã lâu, Coca Coca là thương hiệu nước ngọt có ga hàng đầu thị trường nước giải khát được giới trẻ, trẻ em và cả người lớn đều yêu thích

Ngoài hình thức chai thuỷ tinh, lon trụ nhôm như chính ông lớn từ Châu Âu sản xuất, thì giới trẻ hiện đang “điên đảo” bởi hình chai nhôm lùn đáng yêu được nhập khẩu từ Nhật vài năm gần đây.

Sự khác biệt giữa Coca thường và Coca Nhật

1. Hình thức

Chai nhôm lùn đáng yêu với nắp vặn, dung tích 300ml thích hợp cho mọi người mang theo trong dịp picnic.

2. Thành phần

Thành phần cơ bản vẫn giữ nguyên gồm CO2, nước, vị Cola,…tuy nhiên Coca cola được sản xuất tại Nhật Bản có hương vị thuần khiết thanh mát hơn, vị ít ngọt nhưng vẫn rất ngon không hề nhạt nhẽo. Đặc biệt chất ga mạnh gấp đôi cola thường làm tăng cảm giác đã khát bấp bội!

3. Quy trình sản xuất

Không những thế, nguyên liệu sử dụng để sản xuất Coca Cola Nhật bản 100% từ tự nhiên, không sử dụng hoá chất , không hoá chất và an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt quy trình sản xuất và đóng chai cực kỳ nghiêm ngặt, dây chuyển khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng trọn vẹn.

4. Bảo vệ môi trường

Mặt khác, chai nhôm được sản xuất có thể tái sử dụng nhiều lần nên vô cùng thân thiện với môi trường. Phần nắp vặn chắc chắn nên không sợ nghiêng đổ khi mang đi.

Điểm nhấn là chai lùn siêu yêu và bắt mắt dễ dàng “đốn tim” người yêu, đồng nghiệp, gia đình kể cả những vị sếp khó tính nhất.

5. Giá cả

Coca Cola Nhật có giá "nhỉnh" hơn một tí so với Coca thường trên thị trường

Giá Coca Cola Nhật Bản tại Farmers Market có giá là 45.000 đ/ chai 300ml

Với slogan muôn thuở là “Open Happiness”, Coca Cola luôn mang tiếng cười tràn khắp mọi nơi và gắn kết mọi người lại với nhau.


 

Thêm vào giỏ thành công