FARMERS MARKET CHÍNH THỨC MỞ BÁN BỘ SƯU TẬP QUÀ TẾT 2022 “STAY STRONG”

Dương Thanh Xuân
Th 6 17/12/2021

Bạn đang có nhu cầu mua quà Tết tặng nhân viên, đồng nghiệp, người thân, bạn bè? Bạn đang phân vân lựa chọn quà tết sao cho phù hợp sở thích người nhận, vừa tinh tế mà còn phù hợp ngân sách? Bạn đang lo lắng không biết chọn mua quà tết ở đâu cho uy tín, đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng! Farmers Market sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp quà tết phù hợp với Bộ sưu tập quà tết Stay Strong 2022.
 

CHỌN MUA QUÀ TẾT NHƯ THẾ NÀO?

Quà tết là văn hóa lâu đời của người Việt vào mỗi dịp tết đến xuân về. Quà tết không chỉ đơn giản là món quà, nó còn là lời chúc và là tâm ý của người gửi đến người nhận. 

Hơn thế nữa, quà tết còn thể hiện được sự gắn kết giữa doanh nghiệp, sự tinh tế giữa đồng nghiệp, sự quan tâm của công ty với nhân viên, gửi trao yêu thương với người thân và bạn bè.

Chọn mua quà tết phải tinh tế, cao cấp, giá cả phù hợp với đối tượng nhận quà và thiết thực là xu hướng của năm 2022.

Quà tết 2022 tại Farmers Market với Bộ sưu tập “STAY STRONG - TẾT THÊM SỨC MẠNH, NĂM MỚI THÀNH CÔNG” với những set quà STRENGTHEN - BLOOMING - BLISSFUL mang ý nghĩa thêm sức mạnh, thêm thành công. Một năm mới thêm mạnh mẽ, với những điều mới mẻ và thật hạnh phúc.

Mỗi set quà gồm các sản phẩm chất lượng cao cấp như hạt, bánh kẹo, trà, cà phê, rượu, trái cây…nội ngoại nhập chất lượng. 

Hộp quà được thiết kế độc quyền với hình “ông hổ” tượng trưng cho năm Nhâm Dần - 2022 thêm nhiều sức mạnh để vững bước thành công.

MUA QUÀ TẾT Ở ĐÂU?

Từ ngày 15/12/2021, Farmers chính thức mở bán Bộ sưu tập Quà tết STAY STRONG - TẾT THÊM SỨC MẠNH trên toàn hệ thống của Farmers bao gồm

   1. Mua quà tết tại hệ thống cửa hàng Farmers Market

Nếu bạn yêu thích việc tự tay chọn lựa quà tết, việc sắp xếp từng món quà hoặc chỉ đơn giản muốn cảm nhận không khí mua sắm quà tết, thì bạn có thể ghé các cửa hàng của Farmers để mua những món quà ưng ý nhất tại các địa chỉ dưới đây:

  • Cửa hàng Farmers Market 1

Địa chỉ: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3

  • Cửa hàng Farmers Market 2

Địa chỉ: 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

  • Cửa hàng Farmers Market 3

Địa chỉ: 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7

  • Cửa hàng Farmers Market 4

Địa chỉ: 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

   2. Mua quà tết online tại Website và Fanpage Farmers Market

Bên cạnh chọn mua những món quà tại cửa hàng, nếu bạn bận rộn hoặc ngại đi ra ngoài, bạn hoàn toàn có thể nhận tư vấn và chọn mua những món quà tết ưng ý tại Fanpage và Website Farmers Market.

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn theo nhu cầu để chọn ra những món quà phù hợp gửi tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Mua quà tết tại Fanpage: https://www.facebook.com/farmersmarket.vn/

Chọn quà tết không khó - Đã có Farmers lo! Đặt mua ngay bạn nhé!

Thêm vào giỏ thành công