GIÁ KIWI VÀNG NEW ZEALAND RẺ NHẤT VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

PHẠM THỊ NHI
Th 5 25/04/2024
Giá kiwi vàng New Zealand ở Việt Nam như thế nào?
Giá kiwi vàng New Zealand ở Việt Nam thường dao động trong khoảng từ 170.000 đến 250.000 đồng/kg. Đầu mua, cuối mùa hoặc khi thị trường khan hiếm hàng, giá có thể lên đến 280.000 đến hơn 300.000 đồng/kg. 
 
Quả kiwi vàng New Zealand được nhập khẩu và có vị ngọt, giàu vitamin C. Kiwi vàng New Zealand được đánh giá là một trong 10 loại hoa quả tốt nhất trên thế giới. Quả kiwi vàng New Zealand có vỏ mỏng, thịt vàng, và hạt nhỏ màu đen, mang lại cảm giác chua đầu lưỡi trước khi chuyển sang ngọt ở cuốn họng. 

kiwi vàng

Tham khảo giá kiwi & khuyến mãi tại đây!

Giá kiwi biến động dựa trên những yếu tố nào?
  • Thời điểm thu hoạch: Giá kiwi có thể biến động theo mùa vụ và thời điểm thu hoạch. Khi mùa kiwi đạt đỉnh, nguồn cung tăng cao có thể làm giảm giá thành kiwi.
  • Cung và cầu: Sự cân đối giữa cung và cầu trên thị trường có thể ảnh hưởng đến giá của kiwi. Nếu cầu cao hơn cung, giá có thể tăng; ngược lại, nếu cung cao hơn cầu, giá có thể giảm.
  • Thị trường xuất khẩu: Kiwi New Zealand được nhập khẩu vào Việt Nam từ các quốc gia khác. Biến động trên thị trường xuất khẩu cũng có thể ảnh hưởng đến giá của kiwi tại Việt Nam.
  • Điều kiện thời tiết: Thời tiết không thuận lợi như hạn hán, lụt lội có thể ảnh hưởng đến sản lượng và chất lượng của kiwi, từ đó ảnh hưởng đến giá cả.
  • Chi phí vận chuyển: Chi phí vận chuyển kiwi từ nơi sản xuất đến điểm bán cũng có thể ảnh hưởng đến giá kiwi ở quốc gia nhập khẩu. 
Tham khảo giá kiwi & khuyến mãi tại đây!

Giá thấp nhập của kiwi vàng New Zealand là bao nhiêu?

Giá thấp nhất của kiwi vàng New Zealand ở Việt Nam thường dao động trong khoảng từ 110.000 đến 140.000 đồng/kg. 

Tuy nhiên, thông tin cụ thể về giá thấp nhất có thể thay đổi tùy theo thời điểm và yếu tố thị trường.

kiwi vàng

Cách để mua được kiwi vàng với giá rẻ nhất, bạn có thể thực hiện các biện pháp sau:

  • Theo dõi và so sánh giá: Theo dõi giá của kiwi tại các cửa hàng, chợ hoặc siêu thị khác nhau để có cái nhìn tổng quan về mức giá trên thị trường. Bạn cũng nên so sánh giá ở các địa điểm khác nhau để chọn lựa nơi bán với giá tốt nhất.
    • *Lưu ý: xem xét kỹ yếu tố chất lượng kiwi vàng (theo các yếu tố: size trái to - nhỏ, thương hiệu Zespri hay thương hiệu khác, độ tươi, độ chín) giữa các cửa hàng, siêu thị để cân nhắc lựa chọn đúng. 
    • Tránh trường hợp, giá rẻ nhưng là kiwi đã chín, kiwi size trái nhỏ, kiwi cấn dập... 
  • Mua kiwi chính vụ: Mua kiwi đúng thời điểm chính vụ có thể giúp bạn mua được sản phẩm với giá thấp hơn do nguồn cung tăng cao trong thời điểm đó.
  • Tìm kiếm ưu đãi và khuyến mãi: Theo dõi các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc ưu đãi từ các cửa hàng, siêu thị để mua kiwi với giá ưu đãi.
  • Mua số lượng lớn: Mua kiwi theo số lượng lớn theo thùng, có thể giúp bạn đàm phán giá tốt hơn với người bán hoặc tận dụng các chính sách giảm giá cho khách hàng mua số lượng.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các trang web thương mại điện tử, ứng dụng mua sắm trực tuyến để tìm kiếm giá kiwi tốt nhất và tiết kiệm chi phí.
Tham khảo giá kiwi & khuyến mãi tại đây!
Farmers Market chúc bạn lựa được kiwi vàng ngon, giá tốt và thưởng thức ngon miệng, 
Thêm vào giỏ thành công