DANH MỤC

QUÀ TẶNG 8 THÁNG 3 - TẠO NIỀM VUI BẤT NGỜ

Đỗ Tôn Xuân Thương
Th 4 02/03/2022

Ngày 8 tháng 3 - là ngày tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời trên toàn thế giới. Những người phụ nữ ấy chính là bà, mẹ, chị, em hay “nửa kia” của bạn. Họ không chỉ đảm việc nội trợ, chăm sóc gia đình, mà còn chu toàn công việc ở ngoài xã hội.

Nụ cười đẹp nhất phải chăng chính là nụ cười của những người bạn yêu thương và còn gì trân quý hơn việc bạn đem lại nụ cười, niềm hạnh phúc đến những người phụ nữ bên cạnh.  Hãy để Farmers Market giúp bạn chuẩn bị những món quà ý nghĩa, tinh tế và rất thực tế với Bộ sưu tập MAKE YOUR LADY SMILE cho dịp 8/3 năm nay nhé!

ĐÓA HOA LOVELY - CHÚT ĐÁNG YÊU CHO NGÀY ĐẶC BIỆT 

Đóa hoa trái cây là sự kết hợp giữa táo/cam và một ít hoa bi nhỏ xinh mang đến sự mới lạ, khác biệt thêm chút đáng yêu.

Đóa hoa Lovely vừa xinh xắn, vừa thực tế sẽ tạo nên một kỷ niệm khó quên. Với chi phí “hạt dẻ” bạn có thể gửi tặng đến chị/em gái hoặc những người đồng nghiệp nữa và bạn bè

 

 

BÓ HOA DÂU CHARMING - NÉT YÊU KIỀU, DIỄM LỆ

Những quả dâu tây Hàn Quốc đỏ mọng, ngọt thơm nồng nàn, hòa cùng vị ngọt lịm của sô-cô-la Ý hảo hạng sẵn sàng "đốn tim" người nhận món quà này. 

Bên cạnh đó, dâu tây và sô-cô-la cũng là hai thực phẩm tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, ngọt ngào, thích hợp để tặng cho “người thương” của bạn. 

 

HỘP QUÀ TRÁI CÂY ANGEL - RẠNG RỠ NỤ CƯỜI THIÊN THẦN

Không có người phụ nữ nào không cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi bạn dành sự quan tâm và yêu thương đến họ.

Hãy gửi trao hộp quà trái cây Angel với đa dạng các loại quả ngon ngọt, với hương vị tuyệt vời cùng với hàm lượng dinh dưỡng cao có lợi cho làn da, sắc vóc cũng như sức khỏe của người phụ nữ bạn gửi đến.

 

HỘP QUÀ TRÁI CÂY & HOA TƯƠI SUNSHINE - RỰC RỠ NHƯ ÁNH DƯƠNG

Sự kết hợp tinh tế của màu sắc hài hòa giữa hoa tươi và trái cây cao cấp điểm thêm sự lung linh qua các ánh đèn. Những sản phẩm có trong set quà đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hình thức đến chất lượng.

Hộp quà Sunshine thể hiện được sự cao cấp, cầu kỳ, sự sang trọng để gửi tặng đến những người phụ nữ quan trọng. Món quà gửi đi mang theo tâm ý của người tặng và ắt hẳn sẽ nhận về được nụ cười rạng rỡ tuyệt vời của người nhận.

Ngoài ra, Sunshine thể hiện được sự đặc sắc khi vừa có thể ngắm nhìn những bông hoa xinh đẹp, vừa thưởng thức đa dạng trái cây chất lượng, tốt cho sức khỏe.

 

HỘP QUÀ THỰC PHẨM GLOWING - CHÚT THÚ VỊ TRỌN NGÀY VUI

Glowing mang đến sự kết hợp của đa dạng thực phẩm nội ngoại nhập cao cấp như trà kiểu Anh, các hạt dinh dưỡng, nước ép trái cây…tốt cho sức khỏe. 

Nếu bạn lo ngại về sự bảo quản và vận chuyển, thì Glowing chính là một lựa chọn tuyệt vời trong những lựa chọn ở trên.

 

Những người phụ nữ đồng hành trong cuộc đời bạn là những người hùng thầm lặng,  ở họ vừa có nét duyên dáng, nhẹ nhàng; cũng có sự mạnh mẽ, kiên cường. Hãy gửi lời cảm ơn và ở bên họ trong ngày kỷ niệm này.

Và dù là 8 tháng 3 hay không, hy vọng mỗi ngày bạn đều để họ trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới này với nụ cười rạng rỡ trên môi nhé!

 

Thêm vào giỏ thành công