QUÀ TẶNG VALENTINE NGỌT NGÀO - TRAO TÂM Ý GỬI YÊU THƯƠNG

Đỗ Tôn Xuân Thương
Th 4 09/02/2022

Vào mỗi dịp Valentine 14/2 các cặp đôi lại háo hức tìm kiếm những món quà để gửi tặng cho “nửa kia của mình. Mỗi món quà giúp tình yêu thêm thăng hoa, là cầu nối để bắt đầu một mối quan hệ và cũng là chút tâm ý gửi trao đến người thương.

Mùa Valentine 2022 đã đến rồi! Bạn đã nghĩ ra món quà nào để tặng cho “nửa kia” chưa? Hãy để Farmers Market giúp bạn chuẩn bị món quà ý nghĩa, độc đáo, tinh tế và thiết thực gửi tặng cho vợ/chồng, bạn trai/bạn gái, người thương nha.

HỘP TRÁI CÂY DARLING - QUÀ LÃNG MẠN GỬI NGƯỜI THƯƠNG

Bộ sưu tập quà tặng Valentine - Darling được lấy cảm hứng từ cách gọi thân mật, yêu chiều dành cho “người ấy”.

Darling gồm các hộp quà trái cây tươi ngon kết hợp tinh tế các loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu mang đến những hộp quà ý nghĩa, sang trọng và lãng mạn

Mỗi loại trái cây đều sở hữu màu sắc tươi tắn, vỏ căng bóng đẹp mắt, hương vị thơm ngon đặc trưng. Đặc biệt, các trái cây được nhập khẩu chính ngạch, bảo quản nghiêm ngặt nên chất lượng tươi ngon, giá tốt.

 

BÓ HOA SWEETIE - NGỌT NGÀO NGÀY CHUNG ĐÔI

Sweetie - những bó hoa dâu, sô-cô-la điểm xuyến thêm hoa tươi độc lạ, vừa đẹp mắt vừa ngon miệng là bí kíp chinh phục người nhận từ ánh mắt cho đến dạ dày như tên gọi của nó.

Mỗi bó hoa được tuyển chọn từ những quả dâu tây Hàn Quốc cực phẩm, những viên sô-cô-la ngon tuyệt của Ý chắc chắn để lại dấu ấn đặc biệt vào dịp Valentine 2022 này.

 

QUÀ SÔ-CÔ-LA CHO VALENTINE

Sô-cô-la là món quà mà hầu như người con gái nào cũng muốn được nhận trong ngày Lễ Tình Nhân không chỉ vì hương vị ngọt ngào pha chút vị đắng kích thích vị giác. Hơn thế nữa, sô-cô-la còn biểu đạt cho một tình yêu thuần khiết, lãng mạn và bền lâu.

Farmers Market có đa dạng các thương hiệu sô-cô-la nổi tiếng như Ferrero Rocher, Witors  của Ý; Berly’s, Vochelle của Malaysia; Merci của Đức…đa dạng các hương vị từ nguyên chất, sữa đến bọc hạt lạ miệng.

 

MUA QUÀ VALENTINE Ở ĐÂU?

Để lựa chọn những món quà Độc lạ - Ý nghĩa - Lãng mạn với các sản phẩm chất lượng, bao bì bắt mắt, trang nhã và tinh tế hãy ghé Farmers Market ngay nhé!

 

  1. MUA TẠI CỬA HÀNG

  • Cửa hàng Farmers Market 1

Địa chỉ: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3

Số điện thoại: 0931 858 198

  • Cửa hàng Farmers Market 2

Địa chỉ: 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Số điện thoại: 0941 062 332

  • Cửa hàng Farmers Market 3

Địa chỉ: 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7

Số điện thoại: 0906 988 805

  • Cửa hàng Farmers Market 4

Địa chỉ: 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

Số điện thoại: 0911 543 232

 

Thêm vào giỏ thành công