DANH MỤC


Tôi có thể mua sản phẩm của Farmers Market ở đâu?Quý khách có thể mua sản phẩm thông qua:
1. Hệ thống cửa hàng bán lẻ của Farmers Market.
- 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
- 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
- 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
2. Mua Online qua Facebook: http://facebook.com/farmersmarket
3. Mua hàng trên Website chính thức: farmersmarket.vn
4. Gọi trực tiếp đến Hotline: 1900 636 950
Thời gian hoạt động của Farmers Market?Farmers Market mở cửa đón khách từ 07h30 đến 22h30 hàng ngày kể cả Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ (Trừ tết âm lịch nghỉ theo quy định của Công ty).
Hình thức thanh toán?

1. Mua trực tiếp tại cửa hàng:
- Thanh toán bằng tiền mặt;
- Thanh toán qua thẻ ngân hàng;
- Thanh toán qua ứng dụng: MoMo, Grab Pay, VN Pay,... (tùy theo cửa hàng áp dụng).


2. Mua hàng qua kênh Online:
- Thanh toán bằng tiền mặt thông qua ship COD;
- Chuyển khoản ngân hàng.


Quý khách muốn xuất hóa đơn VAT, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng, hoặc qua Hotline 1900 636 950 để được hỗ trợ.

Đơn hàng bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?Tùy theo khu vực vận chuyển sẽ có mức phí khác nhau.
Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng tham khảo chính sách giao hàng tại link https://farmersmarket.vn/pages/chinh-sach-giao-hang
Thời gian và khung giờ giao hàng của Farmers Market như thế nào?– Thời gian giao hàng: Farmers Market hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến đến chủ nhật hàng tuần.
– Khung giờ giao hàng: Áp dụng từ 8:30 sáng đến 8:30 tối. Tối đa trong vòng 8 tiếng (giờ hành chính) Quý khách sẽ nhận được hàng.
Farmers Market có hỗ trợ giao hàng theo lịch hẹn không?

- Vì thời gian giao hàng của Farmers Market phụ thuộc vào lịch trình của đơn vị vận chuyển, vì vậy Farmers Market không hỗ trợ giao hàng theo lịch hẹn.

- Thời gian giao hàng từ 8:30 sáng đến 8:30 tối. Tối đa trong vòng 8 tiếng (giờ hành chính) Quý khách sẽ nhận được hàng.

Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán bằng tiền mặt không?

Trước khi ký nhận và thanh toán, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm:
– Trường hợp kiểm tra ngoại quan hàng hóa có bất kỳ dấu hiệu bất thường (móp méo, dập, nứt, có mùi hôi...), Quý khách có toàn quyền từ chối nhận hàng.
– Trường hợp sau khi thanh toán, nếu Quý khách phát hiện lỗi và muốn đổi thì làm theo các bước hướng dẫn trong "Chính sách đổi trả" của Farmers Market: https://farmersmarket.vn/pages/chinh-sach-doi-tra

Tôi nhận hàng nhưng không đúng với sản phẩm khi tôi đặt, tôi phải làm sao?

Nếu sản phẩm Quý khách nhận được không đúng như đơn đặt hàng, Quý khách cần thông báo ngay cho Farmer Market (Hotline 1900 6 36 950 hoặc Fanpage: farmersmarket) trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng.

Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Farmers Market như thế nào?

Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Farmers Market tại https://farmersmarket.vn/pages/chinh-sach-doi-tra, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Nếu tôi trả lại sản phẩm do lỗi của Farmers Market thì ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do Farmers Market, chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận và đổi trả sản phẩm cho Quý khách. Quý khách cần thông báo ngay cho chúng tôi (Hotline 1900 6 36 950 hoặc Fanpage: farmersmarket) trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng.

Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn thì có được đổi không?

Sản phẩm được đổi trả khi có hóa đơn mua hàng và đủ điều kiện đổi trả của Farmers Market.
Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm tại https://farmersmarket.vn/pages/chinh-sach-doi-tra

Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Nhân viên cửa hàng Farmers Market và tổng đài 1900 636 950 luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách.

Thêm vào giỏ thành công